Tròn House – Studio chuyên nghiệp hay lừa đảo? (Phần 2)

Đăng bởi
Đánh giá
25/08/2020 8:00 am

Như mình đã trao đổi ở bài viết trước, trải nghiệm dịch vụ của chúng mình tại Tròn House khá tệ, tuy nhiên đã có một cuộc thay đổi kha khá về góc nhìn mới. Bạn có thể tìm đọc bài viết cũ ở liên kết bên dưới. Bài viết này được mở rộng với mục đích: đánh giá lại dịch vụ doanh nghiệp – sau khi hòa giải.

Khởi nguồn câu chuyện

YAT cũng nói sơ lại, bên mình chỉ có sản phẩm áo thun, áo polo, tất cả các loại áo, mình thuê studio chỉ xoay quanh những chiếc áo. Với chúng mình sự tinh tế cả từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Chúng mình kĩ từ sợi vải, đến form áo; từng pixel ảnh đến cả màu sắc. Vì vậy, với Tròn House hiện tại, YAT là một ca khó, một khách hàng khó chịu.

Những sản phẩm (hình ảnh) hoàn thiện (chụp ảnh đợt 1) từ Tròn là những hình ảnh giả tạo, được nhân viên xử lý một cách cẩu thả và vô trách nhiệm. Đó là lý do có những bài viết đánh giá này xuất hiện trên hệ thống nhà YAT, với mục đích – nhận xét nặng tay để doanh nghiệp khắc phục nhược điểm, và cũng có thể nó cũng biến YAT thành một nhân vật phản diện.

© YAT

Vào một ngày giữa Tháng 8/2020, trong một buổi chiều cafe, bài viết này ra đời, Tròn House – Studio chuyên nghiệp hay lừa đảo?, kể về trải nghiệm của mình tại Tròn. Không biết bằng cách nào đã đến được đội ngũ truyền thông của Tròn, trong vòng 1 ngày!! Quá nhanh so với mọi tính toán của YAT, mình còn nghĩ: website này thì mấy người xem (thật ra đối tượng đọc trên website phần nhiều là doanh nghiệp, những bạn thích nghiên cứu, những bạn đang tập kinh doanh, khởi nghiệp).

Họ đã liên hệ, đề nghị một trải nghiệm khác, và lần này mình tạm hài lòng.

“Những bạn Chăm sóc khách hàng của Tròn là một trong những điểm cộng cực kì lớn, họ có thể giải cứu được bất kì rắc rối của đội ngũ kỹ thuật gây ra”.

Re-shoot và re-review

Mình đã bỏ khái niệm lừa đảo ở Tròn, nhưng dịch vụ không (chưa) tốt như quảng cáo thì vẫn vậy, sau đây là review, đây là phần đánh giá cuối cùng của YAT trong năm nay.

Điểm tốt:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng cực kì hữu hiệu.
  • Dịch vụ hậu mãi khá tốt.
  • Đã có rất nhiều cải thiện hình ảnh sau khi re-shoot, đối tác của mình cũng có phản hồi tích cực.

Trải nghiệm chưa tốt:

  • Chất lượng hình ảnh vẫn chỉ đạt mức bình thường, trung bình khá. Mọi studio chụp ảnh khác đều có thể chụp được như vậy (hoặc chất lượng hơn)!
  • Lỗi một phần lớn từ phía YAT: chúng tôi quá khó.
  • Lỗi cũng từ YAT: chúng tôi đã nhận xét cả doanh nghiệp chỉ vì một khía cạnh là “chụp ảnh sản phẩm”.

Tròn không phải là dịch vụ lừa đảo, nhưng họ chưa đạt được mức chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật (những nhiếp ảnh và graphic designer còn non tay nghề) đã kéo toàn bộ những cố gắng các đội khác ở Tròn House xuống mức trung bình.

Điểm đánh giá tại YAT: 6/10

Đây là những nhận xét từ một góc nhìn của đội ngũ YAT, những trải nghiệm của chúng tôi với Tròn House chưa tệ như chúng tôi nghĩ, nhưng nó chưa phải trải nghiệm chúng tôi mong muốn.

Trở lên Trên ▲
Chia sẻ cảm nghĩ
Thảo luận0



    Trở lên Trên ▲